Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tặng quà nhân dịp tết trung thu
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện nguyên bình tặng quà các cháu thiếu nhi dịp tết trung thu 

Nhân dịp Tết trung thu năm 2021, ngày 21/9 huyện Nguyên Bình thành lập 03 đoàn công tác gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành của huyện, đã tổ chức trao tặng 12 thùng quà cho các cháu học sinh 6 trường gồm: Mầm non và Tiểu học xã Thành Công; Mầm non, Tiểu học xã Hưng Đạo; Mầm non, Tiểu học xã Yên Lạc.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện Nguyên Bình tặng quà tết trung thu tại các trường 

 

So với mọi năm Tết Trung thu năm nay đặc biệt hơn với tất cả trẻ nhỏ trên địa bàn huyện Nguyên Bình, các em không được tham dự đêm hội trăng rằm, bày cỗ, rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ. Bởi dịch bệnh Covid-19 trong thời điểm này đang diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Nhằm đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả, bám sát vào sự chỉ đạo các cấp, các trường không tổ chức hoạt động trung thu tập trung tại sân trường, chỉ tổ chức phát quà tại mỗi lớp. Dù vậy, nhưng sự quan tâm của các cấp chính quyền, các em vẫn có một Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa.

 

 

Tại những điểm đến các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng cho mỗi trường 2 thùng quà mỗi thùng 500 ngàn đồng, 5 trẻ em hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn và bị khuyết tật thuộc 3 xã Hưng Đạo, Thành Công, Yên Lạc được nhận quà, mỗi xuất 500 ngàn đồng. Tổng số tiền trị giá 8 triệu 500 ngàn đồng, từ nguồn Quỹ Bảo vệ trẻ em của huyện. Động viên tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nỗ lực khắc phục những khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt sự nghiệp giảng dạy và học tập.

Ảnh: Học sinh nghèo, khuyết tật  đặc biệt khó khăn tại các trường được nhận quà 

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của huyện Nguyên Bình, thể hiện sự quan tâm đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã vùng sâu, vùng xa. Qua đó, khuyến khích các tổ chức và cá nhân nỗ lực nâng cao hơn nữa trách nhiệm cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em những chủ nhân tương lai của đất nước../.

Đinh Ích Hiếu
Tin tức
Đăng nhập